Wednesday, August 7, 2013

คนรักปลา กับปลาที่อายุยืนที่สุดในโลก

           สำหรับคนรักปลาจะต้องรู้จักปลาคาร์ฟเป็นอย่างดีแน่นอน ปลาคาร์ฟเป็นปลาน้ำจืดที่เลี้ยงง่าย โตไว มีสีสันสวยงาม เป็นปลาที่มีอายุยืนที่สุดในโลก จึงชวนคนรักปลามาสร้างบ่อปลาคาร์ฟเพิ่มความสวยงามให้กับการจัดสวนที่บ้านของคุณ โดยเลือกพื้นที่สวนขุดเป็นบ่อโค้ง บ่อสีเหลี่ยมผืนผ้า ความกว้างของบ่อปลาคาร์ฟควรกว้างประมาณ 2 เมตรขึ้นไป และความลึกควรลึกตั้งแต่ 1.5 เมตรจนถึง 3 เมตร เพื่อให้ปลาว่ายน้ำได้สบายกับช่วงลำตัว และบริเวณน้ำลึกจะเป็นที่ส่วนตัวไม่ทำให้ปลาตื่นคน จากนั้นทำชั้นน้ำตกหรือน้ำพุเพิ่มความสวยงามและการไหลเวียนอ๊อกซิเจนในน้ำ  มาที่เรื่องความสะอาดของบ่อปลาคาร์ฟ ควรจะมีระบบหมุนเวียนน้ำผ่านท่อไปที่ช่องกรองต่างๆ แล้วมีระบบสูบน้ำสะอาดกลับเข้าไปในบ่ออีก เป็นการหมุนเวียนน้ำไปเรื่อยๆ

null

ปลาคาร์ฟ ปลาสื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ แต่ปลาอโรวานา ปลาทอง และปลาคาร์ฟ เป็นตัวเสริมและดึงดูดความสำเร็จและโชคด้านความมั่งคั่งที่ยอดเยี่ยมมาก นักธุรกิจผู้ร่ำรวยและมีอิธิพลมากมายจะนิยมเลี้ยงกัน ปูมีปลาคาร์ฟมาให้คุณโหลดเพื่อเสริมและดึงดูดด้านเงินทองครับ

null

ตามหลักฮวงจุ้ยหรือโหราศาสตร์ของจีนมักให้ความสำคัญกับธรรมชาติเป็นหลัก เพราะเชื่อว่าทุกสิ่งบนโลกล้วนเกี่ยวข้องกัน มีพลังธาตุหมุนเวียนและก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ที่บ้านต้องมีที่เก็บน้ำ อย่าให้น้ำแห้งเชียวนะ ต้องเติมให้เต็มแล้วเงินทองจะไหลมาเทมา ทำให้กิจการค้าขายเจริญรุ่งเรืองครับ

null

สนใจซื้อภาพแต่งบ้านมงคล ภาพปลาคาร์ฟ


null
null

No comments:

Post a Comment