Tuesday, December 31, 2013

ราศีแห่งการรวมกลุ่ม และการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่

ราศีกุมภ์ (Aquarius)
ราศีแห่งการรวมกลุ่ม และการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่

·         ช่วงเวลา
13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
·         ธาตุประจำราศี
ธาตุลม
·         สีนำโชค
สีเขียวอ่อน สีม่วงอ่อน สีน้ำเงินปนม่วง สีม่วงแดง สีเทาอ่อน น้ำเงินสด สีเทา สีทอง
·         อัญมณี
อำพัน บุษราคัม นิลสีเงิน สีแดงเลือดนก ไพลิน
·         ราศีส่งเสริม
ราศีเมษ ราศีธนู
·         ต้นไม้มงคล
ต้นเข็ม เฟื้องฟ้า บอนไช
·         ทิศมงคล
ทิศตะวันออกเฉียงใต้
·         อาชีพ/ความสนใจ
วิทยาศาสตร์การค้นคว้าเทคนิคการวาดภาพสวัสดิการ
สังคมการรักษาพยาบาลการสะสมหนังสือหายากวิศวกรรม
การบินเทคโนโลยีทางอวกาศงานสังคมสงเคราะห์ศิลปะ
การประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆ

·         ราศีกุมภ์
มีความสามารถ ฉลาด หนักแน่น กล้าแข็ง เปิดเผยตรงไปตรงมา ให้ประโยชน์ต่อมิตรสหาย สังคม เหมาะที่จะเป็นนักค้นคว้า นักวิทยาศาสตร์ นักโหราศาสตร์ และนักวรรณคดี

 
·         อุปนิสัยใจคอ
ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี เป็นผู้ที่มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี นุ่มนวลไปหมด คนที่มีจิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ย่อมมีคนชื่นชมกันทั้งสิ้น ชาวราศีกุมภ์นี้จะเป็นผู้ที่ไม่มีพิษภัยกับใครๆเอาเลย มองโลกในแง่ดีเสมอ มองคนอื่นในแง่บวกไปทั่ว การอภัย คืออุปนิสัยของชาวราศีกุมภ์อยู่แล้ว ใครที่ทำอะไรให้มาขอโทษขอโพยก็มักไม่เอาเรื่อ อภัยให้ทุกทีไป บางคนก็หาว่าเจ็บแล้วไม่จำ ชาวราศีกุมภ์เพศหญิงนั้น ก็ไม่แตกต่างไปจากเพศชายเท่าไหร่ มีเสน่ห์พูดจาไพเราะอ่อนหวาน เข้าสังคมได้ดี เรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงาม เครื่องแต่งกายที่สวยงามทันสมัยออกมาเมื่อไหร่ก็ชอบที่จะนำเอามาเสริมความงามของตนเองเสมอ จึงมองดูเด่นในเรื่องเรือนร่าง บุคลิกและเสน่ห์แรงทีเดียว
·         รูปลักษณ์
ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป จะต้องมีผิวเนื้อดำแดง รูปร่างสันทัดคน ใครมีผิวเนื้อผิดแปลกไจากนี้ถือว่าไม่ถูกโฉลกจะไม่ดีแก่ตนเอง เพราะถือว่าผิดไปจากธรรมดา การย่างก้าวเดินเหินเป็นไปอย่างนุ่มนวล มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็นทีเดียว การพูดจา ลักษณะท่าทาง เป็นไปอย่างสุภาพ เลยทำให้เป็นที่ถูกใจคนทั้งหลาย เรียบร้อยไปหมด น่าคบหาสมาคมด้วย มีเสน่ห์จริงๆจึงทำให้มีมิตรสหายมากทั้งสองเพศ รูปร่างท่าทางดี มีอะไรดีอยู่ในตัวเองเสมอสำหรับชายราศีกุมภ์นี้ ไม่เหมือนชาวราศีอื่นๆ เลย ยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นนิจ รอยยิ้มนี้อาจจะสร้างความชื่นชมให้แก่ผู้พบเห็นมากกว่าธรรมดาก็ได้ เพราะกิริยาอาการชาวราศีนี้นุ่มนวลเรียบร้อย สุภาพอย่างน่าคิด น่าสนใจมาก
·         ความรัก คู่ครอง
ชาวราศีกุมภ์นี้แววของความเป็นคนเจ้าชู้ฉายแสงมากพอดู เรื่องนี้ชาวราศีต่างๆ ก็มักจะมีอยู่ด้วยกันทั้งนั้น น่าสังเกตุว่า ชาวราศีที่มีเสน่ห์ทั้งหลาย มีรูปร่างท่าทางดี มีนิสัยใจคอสุภาพอ่อนโย มักจะเป็นผู้ที่เจ้าชู้เป็นส่วนมาก เมื่อเจ้าชู้ก้เกิดมีมากคู่หลายคน ความรักก็มาก ความอยากหรือกิเลสตัณหาก็ท่วมท้นไปด้วย ชาวราศีกุมภ์เพศชายนั้นมีปัญหาเรื่องคู่ครองเสมอ ทั้งๆที่ตนเองก็มีความเจ้าชู้อยู่ในตัวไม่น้อย สามารถผูกมัดหัวใจสาวๆ ให้อยู่ในมือได้ก็จริงอยู่ แต่สาวๆเหล่านั้นก็มักจะตอบสนองให้อย่างเจ็บปวดในบางครั้ง เพราะไปมีอะไรๆ กับเพศชายอื่นอีก ชาวราศีกุมภ์จึงเกิดความระทมทุกข์ไป ในเพศหญิงของชาวราศีกุมภ์ ไม่ว่าจะเป็นชาวราศีใดๆก็ตาม เมื่อเกิดดวงชะตามากรัก มากคู่ มากมาย ชีวิตของตนเองก็ไม่อาจจะมีความสุขไปได้เลย อย่าว่าแต่ตนเองก็จะมีคู่ครองเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วก็ตามที แม้จะเป็นคนตัวเปล่าเปลือยก็ไม่มีความสุขได้
·         สถานที่ถูกโฉลก

สถานที่ถูกโฉลกและมีความสัมพันธ์ในทางที่จะเกิดประโยชน์กับคนราศีกุมภ์ ได้แก่ ที่เพิ่งขุดใหม่ๆ ที่ดินเนินไม่สม่ำเสมอ บ่อขุดแร่ หรือบ่อหิน หลังคาในบ้าน สวนผลไม้ หรือที่ใกล้น้ำพรุ โรงไฟฟ้า สถานีวิทยุและทีวี สนามบิน โรงงานอุตสาหกรรมรม โรงกลั่น องค์การโทรศัพท์ ศูนย์โทรคมนาคม ท่าเรือ แท็งก์น้ำ แอ่งน้ำ โรงอาบอบนวด ที่ทำการพรรคการเมือง


No comments:

Post a Comment