Thursday, January 2, 2014

ราศีแห่งความจริงใจและน่าคบ(ราศีเมษ)

ราศีเมษ (Aries)
ราศีแห่งความจริงใจและน่าคบ
·         ช่วงเวลา
13 เมษายน – 15 พฤษภาคม
·         ธาตุประจำราศี
ธาตุไฟ
·         สีนำโชค
แดง แสด แดงเพลิง
·         อัญมณี
เพชร บุษราคัม ทอง
·         ราศีส่งเสริม
ราศีเมถุน ราศีกุมภ์
·         ต้นไม้มงคล
มะยม มะขาม เฟื้องฟ้า
·         ทิศมงคล
ตะวันออก
·         อาชีพ/ความสนใจ
กีฬาแฟชั่นดีไซน์ศิลปะการต่อสู้วิศวกรรมเครื่องจักรกล,
การแสดงความคิดเห็นการประดิษฐ์คิดค้นการก่อสร้างความทันสมัย
·         ราศีเมษ
การริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ แนวความคิดใหม่ๆ กิจการแปลกแหวกแนว เหมาะเป็นนักสู้ ไม่ยอมแพ้ ทหาร ข้าราชการ งานท้าทาย รักอิสระ ชอบการเดินทางและท่องเที่ยว
·         อุปนิสัยใจคอ
ชาวราศีเมษ เป็นผู้ที่ชอบความสนุกสนาน อารมณ์สดชื่อเบิกบานอยู่เสมอ อารมณ์ดีเป็นส่วนใหญ่ ร่าเริง ตัดสินใจฉับไว ชอบความหรูหราโอ่อ่า ความเป็นระเบียบเรียบร้อย ชอบน้ำหอม จะต้องประพรมอยู่เสมอๆ ถ้าออกไปไหน มันจะเป็นคนมือเติบ ใจนักเลง ใช้เงินใช้ทองฟุ่มเฟือย อยากซื้ออะไรก็ซื้อทันทีถ้ามีเงินอยู่ในมือ แต่ชาวราศีนี้ก็เป็นบุคคลที่ใจร้อน เกิดอารมณ์ขุ่นมัวได้ในเวลาอันรวดเร็ว ถ้ามีคนพูดไม่เข้าหู ไม่ถูกใจ บางทีมองดูแล้วบุคคลราศีนี้มักทำอะไรไม่ได้ไตร่ตรองนัก แล้วก็เกิดความล้มเหลวเสมอ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบการตรงไปตรงมา เกลียดใครแล้วมักจะไม่คบด้วยเลย บางครั้งถือตัวเมื่อคิดว่าบุคคลที่มาเกี่ยวข้องกับตนน่ารังเกียจ ผู้ใดที่วางอำนาจ วางโต หรืออวดเบ่ง ข่มคน ราศีเมษจะต่อต้านที่สุด ไม่คบด้วยเป็นอันขาดและไม่ยอมอภัยให้ด้วย บางคนก็มองดูเป็นคนหยิ่ง ซึ่งความจริงก็ไม่ใช่เป็นคนหยิ่งยโสอะไร หากแต่ไม่ชอบก็แสดงออกมาตรงๆ ไม่มีเสแสร้งแกล้งมารยาใดๆ เลย

·         รูปลักษณ์
ชาวราศีเมษนี้รูปร่างสันทัด ผิวเนื้อสมควรจะเป็นสีดำแดงมากวก่า ถ้าเป็นผิวสีขาวเหลืองหรือผิวขาวก็ไม่ต้องกับโฉลกแน่ ท่าทางมีสง่า ลักษณะการเดินมีจุดเด่นของตนเองที่น่าสนใจของผู้พบเห็น ถ้าเป็นเพศชาย จะรูปหล่อไม่น้อย ท่วงท่าจะสะดุดตาผู้พบเห็นโดยทั่วไป ถ้าเพศหญิง จะมีรูปร่างสวยงาม มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นโดยเฉพาะเพศตรงข้ามทั่วไป การเดินเหินจะน่าสนใจมาก สง่างามและมีเสน่ห์หาน้อยไม่
·         ความรัก คู่ครอง
ชาวราศีนี้ โดยเฉพาะเพศชาย เรื่องเซ็กส์ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ชาวราศีเมษถือว่าเป็นเรื่องใหญ่มโหฬาร สำคัญมากในชีวิต จึงยกเอาเรื่องเซ็กส์เข้ามาอยู่กลางดวงใจไปเลย อะไรๆก็จะต้องคิดถึงเรื่องทางเพศหรือเรื่องของเซ็กส์เอาไว้ก่อน หรือคิดเรื่องนี้ก่อนเรื่องใด มีความเพียรพยายามอย่างที่สุดที่จะเสาะแสวงหาเพศตรงข้ามมาบำรุงบำเรอตนเองให้มาก มองเพศตรงข้ามแล้ว ถ้าเกิดชื่นชมชอบรูปร่างหน้าตา ชอบความสวยงามที่ได้พบเห็นจะต้องนำเอาไปครุ่นคิดเป็นการบ้านรวมกับธุรกิจการงานเสมอ เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องใหญ่จริงๆ ชาวราศีเมษเพศหญิงนั้น จากสถิติและคำทำนายบอกว่าเป็นผู้ที่มีความรักสวยรักงาม แต่งเนื้อแต่งตัวพิถีพิถันไม่แพ้เพศชายเลย ใบหน้าท่าทางรูปร่างมีเสน่ห์แก่เพศตรงข้ามไม่น้อย ใครเห็นเข้าก็จะต้องเหลียวมองแล้วมองอีกแน่นอน
·         สถานที่ถูกโฉลก

สถานที่ถูกโฉลกและความสัมพันธ์ใกล้ชิดในทางที่จะให้เกิดประโยชน์กับคนราศีเมษ ได้แก่ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ โรงฆ่าสัตว์ บ้านที่ปลูกบนเนินเขา บ้านที่ปลูกอยู่ในทุ่งเลี้ยงสัตว์ ท่าทรายท่าอิฐ โรงโม่หินโรงงานปูนซีเมนต์ โรงงานเซรามิค บริษัท ร้านค้า เอาเยนต์ จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง โรงงานประกอบเอเยนต์ บริษัทรถยนต์ ร้านค้าเครื่องอะไหล่ ร้านค้าขายอุปกรณ์ก่อสร้าง บริษัทรับเหมาก่อสร้าง อู่ต่อรถ ยานพาหนะ ตลาดรถ นาเกลือ ไร่พริก โรงงานพริกไทยป่น


สนใจเฟอนิเจอร์แต่งผนังเก๋ๆ

No comments:

Post a Comment