Wednesday, September 11, 2013

10 ไอเดียตกแต่งบ้านอย่างสร้างสรรค์

วันนี้เรามี 10 ไอเดียตกแต่งบ้านอย่างสร้างสรรค์มาฝากคุณกันค่ะ ลองตกแต่งบ้านตามไอเดียเหล่านี้ดูสิหรือ ไม่ก็นำไอเดียเหล่านี้ไปประยุกต์ให้เข้ากับบ้านของคุณ ได้รวบรวมเอาไว้นั้น ทั้งสวย โดดเด่น และน่ารักทั้งนั้นเลย เชื่อเถอะว่าการตกแต่งบ้านอย่างสร้างสรรค์เหล่านี้ คุณต้องชอบแน่ๆ ไปชม 10 ไอเดียเหล่านี้เลยดีกว่า
ไอเดียที่ 1 ลองติดวอลเปเปอร์ที่บานประตูดูสิ เป็นการตกแต่งวอลเปเปอร์นอกเหนือจากกำแพงบ้านแบบทั่วๆ ไป สร้างสรรค์ไปอีกแบบนะครับ


ไอเดียที่ 2 นำรูปถ่ายของคุณมาติดแปะบนกำแพงให้เป็นรูปหัวใจดูไหม สร้างสรรค์กำแพงให้สวยและเป็นที่รวบรวมความสุข ความทรงจำ ของภาพถ่ายคุณเอาไว้


ไอเดียที่ 3 เปลี่ยนเตาผิงไฟให้กลายเป็นที่เก็บนิตยสารเก๋ๆ กันดีกว่า สร้างสรรค์ที่เก็บหนังสือ นิตยสาร โดยใช้พื้นที่ที่ไม่ใช้แล้วให้เป็นประโยชน์


ไอเดียที่ 4 ลองหากรอบรูปมาใส่ผ้าลายสวยๆ สีสันสดใส สร้างสรรค์การตกแต่งกำแพงให้สวยงามกันดีกว่า


ไอเดียที่ 5 ตกแต่งกำแพงให้สวยเก๋และดูอาร์ตด้วยกระดานดำกันดีกว่า สร้างสรรค์ภาพวาดด้วยชอล์กเติมรายละเอียดการตกแต่งให้สวยยิ่งขึ้น


ไอเดียที่ 6 ตกแต่งหัวเตียงนอนให้สวยด้วยไอเดียเก๋ไก๋ ทำไมเราไม่ลองใช้วอลเปเปอร์เป็นตัวสร้างสรรค์หัวเตียงนอนที่ไม่เหมือนใครกันดู


ไอเดียที่ 7 เปลี่ยนบรรยากาศในแต่ละห้องที่ต้องมีอะไรเป็นชุด เข้าพวกกันหมด ให้ลองแตกพวกดูบ้างอย่างการใช้เก้าอี้ครัวหลายดีไซน์ดูสิ การมิกซ์เฟอร์นิเจอร์ใช่ว่าจะทำให้ห้องนั้นไม่สวย แต่บางทีอาจจะสวยโดดเด่นเลยก็ได้


ไอเดียที่ 8 จัดมุมสวยๆ เป็นแกลลอรี่ที่งดงามบนกำแพงบ้านของคุณด้วยการใช้กรอบรูปใส่รูปภาพแล้วติดประดับกำแพงในพื้นที่เดียวกันอย่างสวยงามกันดีกว่า สร้างสรรค์มุมสวย เก็บความทรงจำและความสุขของคุณ


ไอเดียที่ 9 ลองตกแต่งบางบริเวณด้วยของตกแต่งและชุดเครื่องประดับของคุณดูสิคะ บางทีการจัดวางสวยๆ อย่างมีศิลปะก็สร้างสรรค์ให้บริเวณนั้นของห้องคุณสวยงามและมีสไตล์ได้เหมือนกัน


ไอเดียที่ 10 หากคุณมีเตาผิงไฟที่บ้าน สีเดียวกับกำแพงเรียบๆ ไม่โดดเด่น ลองทาสีใหม่ให้แจ่ม เลิศ และสดใสแบบที่ใครเห็นก็ต้องร้อง “Wow!” กันดีกว่า

 
10 ไอเดียการตกแต่งสร้างสรรค์ให้ห้องของคุณสวยงามที่เรานำมาฝาก เราหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณตกแต่งห้องสวยๆ ในบ้านคุณเองได้ดี

สนใจดูของแต่งบ้าน ไอเดียมากมาย ที่เว็บร้าน

No comments:

Post a Comment