Saturday, September 14, 2013

การหาซื้อของขวัญวันพิเศษให้กับคนพิเศษ ตาม 12ราศี

       การหาซื้อของขวัญวันพิเศษให้กับคนพิเศษ ไม่ว่าใครก็ตาม  ยิ่งถ้าเป็นคนที่หัวใจกำลังเป็นสีชมพู ก็คงต้องคิดมากกว่าคนอื่นหน่อย  เรามีวิธีการเลือกของขวัญให้ถูกใจคนทั้ง 12ราศี แต่คุณต้องรู้ว่าคนที่คุณจะซื้อของขวัญให้นั้นเกิดในราศีอะไร


ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย)
     เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง มีการตัดสินใจที่แน่วแน่เด็ดเดี่ยว เป็นคนที่ตรงไปตรงมา มีความคิดอะไรอยู่ในใจ คุณจะแสดงออกไปตามนั้น ชาวราศีเมษ มีดาวอังคารเป็นดาวที่คอยปกป้องรักษาอยู่ จึงได้รับอิทธิพลจากเทพเจ้าผู้บุกเบิกแห่งดาวดาว ซึ่งเต็มไปด้วยพละกำลัง ชาวเมษจึงเป็นผู้มีพลังแกร่งกล้า ตั้งใจจริงกล้าหาญ และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งอย่างไม่หวาดหวั่น และดูเป็นหนุ่มเป็นสาวอยู่เสมอ ของขวัญที่เหมาะโดนใจของราศีนี้ อาทิ หนังสือ, กล้องดิจิตอล, กระเป๋าสตางค์, เนคไท, เข็มกลัด, เสื้อเชิ้ต

ราศีพฤษภา (21 เม.ย.-19 พ.ค.)
     เป็นคนจริงใจและช่างเอาอกเอาใจ เป็นนักนิยมธรรมชาติตัวยง ส่วนลึกแล้วเป็นคนที่เข้มแข็งและอดทนมาก ดาวที่ปกป้องรักษาราศีนี้อยู่คือดาวศุกร์ โดยเทพวีนัสผู้สดสวยอ่อนหวาน และเต็มไปด้วยความรัก ความงาม และความรักอันลึกซึ้งเปี่ยมล้นของเทพวีนัสนี้ ส่งผลให้คุณมีรอยยิ้มที่น่ารักและจิตใจที่มีเมตตากรุณากับทุกๆ คนอย่างเหลือเฟือ ของขวัญโดนใจคนราศีนี้ ควรเป็นของที่มาจากธรรมชาติ ผู้รับจะเลิฟสุดๆ อาทิ ชุดHome Spa ของ มัดมุก ที่มีส่วนผสมของโคลนธรรมชาติ เทียนหอม ผ้าพันคอ กระเป๋าผ้า อาหารเพื่อสุขภาพ
ราศีเมถุน (20 พ.ค.-21 มิ.ย.)
     เป็นคนที่มีหัวการค้าหากตั้งใจจะทำอะไรล่ะก็ ต้องทำให้สำเร็จ เขาว่ากันว่าคนราศีนี้คือแชมเปี้ยนแห่งความเฟิร์สประจำจักรราศี เป็นคนขี้เล่น มีดาวพุธเป็นดาวที่คอยดูแลปกป้องราศีนี้อยู่ ส่วนเทพผู้พิทักษ์ราศีนี้ ได้แก่ เทพเจ้าเมอร์คิวรี่ ผู้มีพรสวรรค์และความสามารถในการประพันธ์ เป็นนายช่าง วะมีวาทศิลป์ที่เลอเลิศ ส่วนใหญ่นักพูด นักเขียน ศิลปินต่างๆ ที่มีชื่อเสียงมักจะเป็นชาวราศีนี้ ของขวัญที่ถูกใจของคนราศีนี้ คือ CD เพลง, I-Pod, หนังสือ, โคมไฟ, น้ำหอม-Life Thread, ชุดบำรุงผิวกาย


ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-22 ก.ค.)
     เป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหว รักก็ง่าย โกรธก็ง่าย ดีใจหรือเสียใจก็ง่าย อันเป็นลักษณะเฉพาะของชาวราศีนี้ สิ่งใดก็ตามที่เกิดขึ้นกับคุณอย่างไม่เป็นธรรม จะทำให้รู้สึกปวดร้าวใจยิ่งนัก จึงต้องมีใครสักคนเป็นที่ปรึกษาปัญหาของคุณ ด้วยความที่คุณเป็นคนนุ่มนวล กิริยามารยาทงดงาม ทำให้คนอื่นมองว่าเป็นคนหัวอ่อน ดวงจันทร์เป็นดาวที่คอยปกป้องรักษาราศีกรกฎ ส่วนเทพผู้พิทักษ์ คือ ไดอาน่า เทพธิดาแห่งการล่าสัตว์ และเกษตรกรรม ทั้งยังเป็นแม่ของลูกๆ จำนวนมากด้วย คุณจึงได้รับอิทธิพลนี้จนเป็นคนที่จิตใจกว้างขวางสุขุมเยือกเย็น และมีสัญชาตญาณของเพศแม่อยู่ถึงแม้จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม ของขวัญที่ถูกใจของคนราศีนี้ คือ ปากกา, โทรศัพท์มือถือ, ผ้าพันคอ, น้ำหอม, แว่นกันแดด, สัตว์เลี้ยง


ราศีสิงห์ (23 ก.ค.-23 ส.ค.)
     คนที่เกิดราศีสิงห์เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และมุ่งมั่น เป็นคนที่เชื่อมั่นตัวเอง และภาคภูมิใจกับผลงานของตนเสมอ ชอบฟุ่มเฟือยนิดๆ สิ่งที่ชาวสิงห์ชอบมาก คือ ความหรูหรา มีดวงอาทิตย์เป็นดาวฤกษ์ที่คอยปกป้องรักษาราศีสิงห์อยู่ ส่วนเทพผู้พิทักษ์ คือ เทพอะพอลโล ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความเข้มแข็ง ความหนุ่มความสาว และไพ่แห่งชีวิต คุณจึงเป็นผู้ที่หยิ่งทะนง ใจกว้าง และเชื่อมั่นในตนเองอย่างสูง ทั้งยังชอบเป็นจุดเด่น จุดสนใจด้วย ของขวัญมัดใจของคนราศีนี้ควรมีสีทองๆ  ที่ดูหรูคลาสสิก คือ ปากกาด้ามทองนาฬิกาข้อมือสีทอง, สร้อยทอง, ชุดเดรสสวยๆ  คัตติ้งเนี้ยบ, คอร์สทรีตเมนต์หน้าด้วยทอง-24 Gold Treatment จากAster Spring


ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
     เป็นคนเรียบง่าย แต่เจ้าระเบียบ มีความเซ็กซี่เล็กๆ แอบแฝงอยู่เบื้องหลัง เป็นคนหัวแข็ง ลองปักใจเชื่อเรื่องอะไรแล้ว จะไม่ยอมเปลี่ยนความคิดเด็ดขาด แต่เป็นเรื่องที่มีมูลของความจริง ชาวราศีนี้มีสัญชาตญาณของความเป็นครู และคุณเป็นคนที่เอาจริงเอาจังมาก ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีกันย์อยู่ คือ ดาวพุธเช่นเดียวกับราศีเมถุน โดยมีเทพเมอร์คิวรี่เป็นเทพประจำราศี คุณจึงได้รับอิทธิพลจากเทพเจ้า รวมทั้งนิสัยพื้นฐานของราศีนี้จะเป็นผู้ที่มีมารยาทที่งามสุภาพ เอาจริงเอาจัง ของขวัญที่ให้ควรจะเป็นอะไรที่มีคุณค่าทางจิตใจ อาทิ เครื่องประดับมุก, ตำราอาหาร, ชุดเครื่องครัวเก๋ๆ, ชุด DIY ของกระจุก
กระจิก, ต้นไม้กระถางเล็กๆ


ราศีตุลย์ (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
     "เสน่ห์" คือจุดเด่นของชาวราศีนี้ รักการสังสรรค์ มีเพื่อนเยอะ และสนใจชีวิตคนอื่นมากกว่าชีวิตตัวเอง คนราศีนี้ยังชอบเรื่องสวยๆ งามๆ มีความคิดประนีประนอมยอมตาม และมักจะพูดในสิ่งถูกต้องเพื่อทำให้คนอื่นสบายใจ ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีตุลย์นี้เช่นเดียวกับราศีพฤษภ คือ ดาวพุธ เทพวีนัส ซึ่งเป็นเทพธิดาประจำดาวพุธนี้ได้มีอิทธิพลในด้านความงามและความรักต่อชาวตุลย์  ทำให้ชาวตุลย์เกลียดสิ่งที่ไม่ดีไม่งาม และยังมีจิตใจเที่ยงธรรม รักษาสมดุลของสิ่งต่างๆ  ได้เป็นอย่างดี ของขวัญที่เหมาะโดนใจของราศีนี้ อาทิ ของที่ทำมาจากคริสตัล, ออร์กาไนเซอร์, เครื่องสำอาง, คอร์สทำเลเซอร์หน้าใส-ยกกระชับหน้า จาก Sincere Beauty Clinic, บัตรรับประทานอาหาร


ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
     ผู้ที่เกิดราศีนี้มักจะเป็นพวกบ้าหอบฟาง คือ ชอบหอบงานกลับไปทำต่อที่บ้าน ชาวราศีนี้เป็นคนที่เข้าใจยากที่สุดในจักรราศี เพราะว่ามี 2 บุคลิกในตัว คือ มีทั้งความอ่อนไหวและแข็งกร้าว เป็นคนที่ชอบเก็บความลับไว้กับตัวเอง ไม่ชอบแพร่งพรายให้คนอื่นได้รู้ และสิ่งต่างๆ ที่เก็บไว้นี้จะกลายเป็นตำนานชีวิต เป็นคนดื้อรั้นไม่ยอมเชื่อใครง่ายๆ ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีพิจิกอยู่ คือ ดาวพลูโต มีเทพพลูโตเทพแห่งความลี้ลับ และซ่อนเร้นคอยพิทักษ์อยู่ คุณจึงได้รับอิทธิพลเหล่านี้ทำให้เป็นคนพูดน้อยไม่แสดงตัว มักเก็บความเร่าร้อนไว้ภายใน แต่มีเสน่ห์ดึงดูดอันเร้นลับน่าพิศวง ของขวัญที่แนะนำสำหรัญคนราศีนี้ กระเป๋าเอกสาร, โน้ตบุ๊ก, นาฬิกา,น้ำหอม, ของแต่งบ้าน


ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
      เป็นคนที่รู้จักปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นคนรู้จักวิธีผูกมิตร โดยเฉพาะกับเพื่อนต่างเพศจะถนัดมาก เพื่อนต่างเพศมักคิดว่าการได้อยู่ใกล้คุณจะรู้สึกสดชื่นอบอุ่น สิ่งที่โปรดปรานมาก คือ การออกไปเที่ยวนอกบ้าน เป็นคนประเภทอยู่ไม่ติดบ้าน ดาวที่คอยปกปักษ์รักษาราศีธนู คือ ดวงดาวพฤหัส โดยมีจูปีเตอร์เป็นเทพคอยพิทักษ์อยู่ เทพจูปีเตอร์เป็นเทพแห่งความรอบรู้และพรสวรรค์ทั้งมวล จึงได้รับอิทธิพลให้เป็นคนรักอิสระ ทำอะไรตามใจชอบและมีความสามารถรอบตัวทีเดียว ของขวัญที่ชาวราศีนี้ปลื้ม!!!! แพ็กเกจท่องเที่ยว,กระเป๋าเดินทาง, แว่นกันแดด, แพ็กเกจถ่ายรูป, อุปกรณ์ออกกำลังกาย


มังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
     ชาวราศีนี้เป็นคนทะเยอทะยาน ตั้งเป้าหมายของชีวิตไว้สูง และพยายามลุ้นให้ถึงเป้า จะได้อะไรมาแต่ละครั้ง ต้องใช้วิธีการที่แยบยลคลาสสิก เมื่อคิดที่จะทำสิ่งใดก็จะทำด้วยความสามารถสุดเหวี่ยง มีดาวที่คอยปกปักษ์รักษาชาวราศีมังกรอยู่ก็คือดาวเสาร์ ส่วนเทพผู้คอยพิทักษ์ดูแลคือเทพแห่งกาลเวลา เทพคลอนุส ชาวราศีมังกรจึงได้รับอิทธิพล ทำให้เป็นคนที่เที่ยงตรงไม่หักโหม มีความคิดที่รอบคอบ มีเหตุมีผล และใช้ชีวิตอย่างถูกต้องคุ้มค่า ของขวัญที่เหมาะต้องเป็นของที่ใช้แล้วคุ้ม อเนกประสงค์ ใช้ได้นานไม่เสื่อมคุณค่าง่าย อาทิ นาฬิกาแบรนด์เนมรุ่นที่คลาสสิก, จี้เพชรกระเป๋าถือหนังแท้กรอบรูป, เครื่องสำอางที่มีนวัตกรรมเด็ด SKIN CAVIAR จาก La Prairie


ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-20 ก.พ.)
     เป็นคนที่อัธยาศัยดี มีเสน่ห์เข้ากับคนง่าย เป็นคนน่าคบและเป็นคนน่าทึ่ง แต่จะเลือกที่จะคบเพื่อนเพียงไม่กี่คน บางครั้งทำอะไรที่เอาแต่ใจบ้าง เพราะยึดแนวคิดและอุดมการณ์มากไป และพยายามเอาอุดมการณ์ของตนมาใช้กับคนอื่น เมื่อใดที่คุณอยากทดลองทำอะไรแล้ว คุณต้องทำให้ได้ ชาวราศีกุมภ์มีดาวยูเรนัสเป็นดาวที่คอยปกปักษ์รักษาอยู่ และมีเทพยูเรนัสเทพเจ้าแห่งความรอบรู้เป็นเทพผู้คอยพิทักษ์ จึงได้รับอิทธิพลดังกล่าวนี้ ทำให้เป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชนิดที่ไม่มีใครจะคาดคิดได้ถึง และเป็นผู้มีความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ ล้ำหน้าอยู่เสมอ ของขวัญที่เหมาะต้องของที่ทันสมัย ไฮเทค เช่น มือถือ Blackberry, โน้ตบุ๊ก, ipod Nano, เครื่องชงกาแฟ, เครื่องเสียงติดรถยนต์   


ราศีมีน (21 ก.พ.-20 มี.ค.)
     เป็นคนที่มีสองลักษณะ คือ คุณเป็นคนคล่องงาน และเป็นคนมีจินตนาการ โรแมนติก เป็นหนุ่ม-สาวติสต์ตัวจริงเสียงจริง ทั้งอ่อนไหว ช่างฝัน และไม่ชอบผูกมัด เป็นราศีสุดท้ายในจักรราศี จึงรวมบุคลิกลักษณะของทุกราศีไว้ในตัว ทำให้ขาดความเป็นตัวของตัวเอง และดื้อเงียบ ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีมีน คือ ดาวเนปจูน มีเทพผู้พิทักษ์ซึ่งมีอิทธิพลทำให้ชาวมีนเป็นผู้ที่เร้นลับ ในขณะเดียวกันก็ทรงพลังอำนาจ ไวต่อความรู้สึกและรับรู้กระแสจิตวิญญาณได้ดี ของขวัญที่จะมอบความประทับใจ ได้แก่ ภาพวาด, กรอบรูปกระเบื้องโมเสกให้มาประดิษฐ์เอง, นวนิยาย, บัตรดูคอนเสิร์ต, ลิปสติก, ช็อกโกแลต 


สนใจดูของแต่งบ้าน ของขวัญวันเกิด ได้ที่

No comments:

Post a Comment